Cửa hàng Trực tuyến K-Homès

Chào mừng bạn đến với Cửa hàng trực tuyến
Bosch Home Appliances Vietnam

Bosch gửi đến đối tác F1GENZ

Mã giảm giá 3% Cho mọi sản phẩm

Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Phân phối chính hãng bởi K-Homès Limited

DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành sản phẩm của K-Homès kéo dài bao lâu?

Quý khách hàng sẽ có trách nhiệm đăng ký bảo hành này với trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc của chúng tôi hoặc trên trang web của chúng tôi lại địa chỉ https://www.bosch-home.com.vn/ tùy theo trường hợp áp dụng.

  • Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công: hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt + 36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.

  • Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thanh công: hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại đối tác phân phối +36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.

2. Tôi phải làm gì nếu sản phẩm của tôi bị hỏng khi đang trong thời gian bảo hành?

Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của K-Homès qua hotline 1800 88167 để yêu cầu bảo hành sản phẩm. Khi yêu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng cần cung cấp các thông tin cần thiết như số seri sản phẩm, thời gian mua sản phẩm và mô tả chi tiết tình trạng của sản phẩm.

3. K-Homès có cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài thời gian bảo hành không?

Có, K-Homès cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài thời gian bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải trả phí cho dịch vụ này.

4. Điều kiện bảo hành là gì?

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất;

  • Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách;

  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại nơi đang sử dụng sản phẩm (áp dụng đối với hàng gia dụng lớn) hoặc tại trung tâm bảo hành (áp dụng đối với hàng gia dụng nhỏ);

  • Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi kỹ thuật viên kiểm định lại sản phẩm và xác nhận sản phẩm bị lỗi là từ nhà sản xuất.

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Cửa hàng Trực tuyến K-Homès - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship được tính ở Trang Thanh Toán